วันพุธที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง คอร์ดเพลง สอนกีต้าร์ เธอเป็นแฟนฉันแล้ว - กะลา (KALA) อย่างง่าย By กีตาร์โปร่ง Kazuki KZ-39C



คอร์ดเพลง เธอเป็นแฟนฉันแล้ว - กะลา (KALA) 




เนื้อเพลง เธอเป็นแฟนฉันแล้ว - กะลา (KALA) 

ตะวันหลับตา ท้องฟ้าก็ทาสีดำ
และสิ่งที่ฉันต้องทำ เป็นประจำ คือคิดถึงเธอ
ใจฉันเหมือนนก คอยบินไปนอกหน้าต่างเสมอ
อยากบินไปบ้านเธอ อือ ฮือ ฮือ ฮื้อ ฮือ
เธอคงหลับแล้ว ไม่รู้อะไรบ้างเลย
ว่ามีใครเขาแอบเผย ความในใจ เป็นตัวหนังสือ
ถ้อยคำว่ารัก ฉันเขียนให้เธอโดยไม่หารือ
บางครั้งฉันยังฝึกปรือ บอกรักเธอหน้าตู้กระจก

เธอเป็นแฟนฉันแล้ว รู้ตัวบ้างไหม
แล้วเมื่อไรหนอฉันจะได้เป็นแฟนของเธอ
ก่อนนอนฉันเขียนบันทึกถึงเธอเสมอ
อยากบอกรักเธอ อย่างเป็นทางการแต่ไม่กล้าพอ

** เรื่องราวความรัก ลงเอยจะยิ้มหรือเศร้า
ฉันก็ไม่อาจเดา คิดมากไปก็กลัวเป็นทุกข์
มากขึ้นทุกวัน รักฉันเหมือนเหรียญที่หยอดกระปุก
ฉันมีความสุข แม้เป็นแค่คนที่แอบรักเธอ

( ซ้ำ * , ** )

มากขึ้นทุกวัน รักฉันเหมือนเหรียญที่หยอดกระปุก
ฉันมีความสุข แม้เป็นแค่คนที่แอบรักเธอ

สอนกีต้าร์ เพลง เธอเป็นแฟนฉันแล้ว - กะลา (KALA)



สนใจกีตาร์ที่เล่นใน VDO
กีตาร์โปร่ง ออกแบบจากประเทศญี่ปุ่น
ราคาปกติ 2,800 บาท ราคาพิเศษเพียง 1,790 บาทเท่านั้น

รายละเอียดกีตาร์

แสดงความคิดเห็น

Recent comments

favourite category

...
test section describtion

Whatsapp Button works on Mobile Device only