วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง คอร์ดเพลง สอนกีต้าร์ สิทธิ์ของเธอ : อัสนี วสันต์ โชติกุล อย่างง่าย By กีตาร์โปร่ง Deviser LQ-045


คอร์ดเพลง คนตัวดำ : ลาบานูน






เนื้อเพลง คนตัวดำ : ลาบานูน

หยุดบอกว่ารักสักทีได้ไหม ถ้าไม่ได้หมายความเพียงแค่ฉันหยุดบอกได้ไหมว่าคิดถึงกัน คิดถึงทั้งฉันและใครต่อใครมันก็สิทธิ์ของเธอ อยากจะซึ้งจะดีกับใคร เธอก็ปล่อยฉันไป ไม่เป็นไรแค่คนๆ เดียว

* เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้ให้เธอหมดใจ ใจฉัน ก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ รักกันไปส่งๆ คงไม่พอ (ฉันขอ) ( ฉันขอลา)ให้บอกว่าเราจบกันดีไหม (จบกันดีไหม) อย่าทำให้ฉันแย่ไปกว่านี้อยู่ๆ กันไปก็คงไม่ดี (ก็คงไม่ดี) พอกันแค่นี้ให้มันจบไป


** เธอก็อยู่ของเธอ เป็นที่รักของใครต่อใคร เธอก็ปล่อยฉันไป ไม่เป็นไร แค่คนๆ เดียว


( ซ้ำ * ) ( ซ้ำ ** , * )


สอนกีต้าร์ เพลง คนตัวดำ : ลาบานูน



สนใจกีตาร์ที่เล่นใน VDO

ราคาปกติ 5,500 บาท ราคาพิเศษเพียง 4,500 บาทเท่านั้น

รายละเอียดกีตาร์


แสดงความคิดเห็น

Recent comments

favourite category

...
test section describtion

Whatsapp Button works on Mobile Device only