วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ซ่อมกีต้าร์ Setup Pickup เชียงใหม่ By FreedomUku Music

การที่เสียงกีต้าร์ไฟฟ้าไม่ Balance กัน มักจะเกิดจากการที่เราไม่ได้ Setup Pickup ของมันทำให้ เสียงที่ออกมาไม่เท่ากัน
วันนี้มีน้องนำกีต้าร์มาซ่อมบอกว่า Pickup นูน ช่างของเราก็แจ้งว่า ปิ๊กอัพ มันไม่ได้เซ็ตไว้ ช่างเราจึงทำการ Set ให้เลยจ้า
 สังเกตว่าปิ๊กอัพตัวบนทางด้านขวาจะสูง

 ช่างของเราเริ่มจากการแกะ ปิ๊กการ์ด ออกจึงเจอว่า ปิ๊ก อัพสามารถตั้งได้จากน็อตด้านใน

 เมื่อ Set เรียบร้อยเราก็ทำการ เช็คเสียงดูคับ เสียงดังเท่ากันปกติจ้า



ซ่อมกีต้าร์ เชียงใหม่
รับซ่อมกีตาร์ เครื่องดนตรี ทุกอาการ เชียงใหม่
ติดตั้ง Pickup 
Setup ความสูงของสาย ราคาเป็นกันเอง 
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก!
งานเสร็ดเร็ว 

*** สนใจสอบถาม ประเมินราคา ซ่อม***
Tel ► 087-1840308
Line ID ► @freedomuku01 
——————————————————————

แสดงความคิดเห็น

Recent comments

favourite category

...
test section describtion

Whatsapp Button works on Mobile Device only