วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง คอร์ดเพลง คนบาป (Sinner) - Boeing Lose Holidays By กีตาร์โปร่ง Yamaki M-200BTS




คอร์ดเพลง   คนบาป (Sinner) - Boeing Lose Holidays





เนื้อเพลง คนบาป (Sinner) - Boeing Lose Holidays

                                
ความผิดที่ฉันเคยทำ มันเกินจะให้อภัย
               
บาดแผลที่อยู่ในใจ มันยังไม่เคยลบเลือนเสียที
            
จะมีประโยชน์อะไร หากฉันวอนเธอให้อยู่ 
        
ทั้งที่ในใจก็รู้ ว่าในวันนึงฉันต้องทำร้ายเธอ...อีก
   
*ฉันเสียใจ ที่วันนี้ทำเธอผิดหวัง
ทั้งที่ยัง ยังคงรักเธออยู่เหมือนเดิม
แต่ฉันต้องยอม   ต้องทนเห็นเธอไปจากฉัน 

ดีกว่าต้องมาทุกข์ทน กับคนอย่างฉัน..(มันแค่คนบาป)...

         
ขอบคุณที่อยู่กันมา เธอคงเหนื่อยล้าเต็มที
          
ขอบคุณทุกสิ่งดีๆ ที่เคยให้ฉันแม้ไม่รักดี
               
จะมีประโยชน์อันใด หากฉันดึงเธอกลับมา
  
ทั้งที่ในใจก็รู้ว่า ว่าในวันนึงฉันต้องทำร้ายเธอ...อีก

(ซ้ำ *)


ในวันที่เธอเดินจากไป   กลับกลายเป็นฉันที่มีหยดน้ำตา 
  
ดีกว่าต้องมาทุกข์ทน กับคนอย่างฉัน มันแค่คนบาป มันแค่คนบาป มันแค่คนบาป


สอนกีต้าร์ เพลง    คนบาป (Sinner) - Boeing Lose Holidays





สนใจกีตาร์ที่เล่นใน VDO

ราคาปกติ 2,700 บาท
ราคาพิเศษเพียง 2,090 บาทเท่านั้น

รายละเอียดกีตาร์






















แสดงความคิดเห็น

Recent comments

favourite category

...
test section describtion

Whatsapp Button works on Mobile Device only