วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง คอร์ดเพลง เอาไว้ค่อยคุย (ttyl) - Gliss By กีตาร์โปร่ง James Cooper Amber 2


คอร์ดเพลง  เอาไว้ค่อยคุย (ttyl) - Gliss




เนื้อเพลง เอาไว้ค่อยคุย (ttyl) - Gliss

 
เธออย่าถามว่าฉันรักเธออยู่ไหม   ไม่ต้องค้นหาว่าตัวฉันอยู่ที่ใด
             
โปรดอยู่ตรงนั้น ตรงที่ของเธอ   ไม่ต้องมาพบเจอให้ฉันลำบากใจ

ฉันเคยขอให้เธอไม่ไปจากฉัน   ฉันฉุดรั้งให้เธอไม่จากฉันไป
       
ไม่มีความหมาย กับคนไร้หัวใจ   แต่มาวันนี้ขอฉันยกโทษให้เธอได้ไหม
                           
*เพราะฉันยังเจ็บที่รักเธออยู่   และโกรธที่เธอทิ้งไป คงรับไม่ไหวถ้าเป็นตอนนี้
           
**เอาไว้ค่อยคุยได้ไหม ยังไม่หายดี   รอให้ฉันคนนี้เข้มแข็งสักหน่อย  ให้เวลาเยียวยาหัวใจ
           
   ทำแบบนี้ เธอไม่เหลือใครใช่ไหม   เธอเคยคิดบ้างไหม ฉันเป็นยังไง
             
ตั้งแต่วันที่เธอทิ้งไป ไม่อยู่ตรงนี้

ทั้งที่ฉันไม่เคยรักใครคนไหน   ไม่คิดแบ่งปันหัวใจออกไปให้ใคร

มีแต่เธอนั้นอยู่ในหัวใจ    แต่เธอกลับทำให้ฉันทุกข์ทนแทบไม่ไหว



ภาพวันที่เธอทิ้งกัน    ภาพวันคืนเหล่านั้น ยังทำร้ายตัวฉัน ต้องเจ็บซ้ำๆทุกครั้งที่เธอกลับมา

ยังเจ็บที่รักเธออยู่    และโกรธที่เธอทิ้งไป คงรับไม่ไหวถ้าเป็นตอนนี้





สอนกีต้าร์ เพลง   เอาไว้ค่อยคุย (ttyl) - Gliss






สนใจกีตาร์ที่เล่นใน VDO

ราคาปกติ 15,800 บาท
ราคาพิเศษเพียง 15,000 บาทเท่านั้น

รายละเอียดกีตาร์

































แสดงความคิดเห็น

Recent comments

favourite category

...
test section describtion

Whatsapp Button works on Mobile Device only