วันพุธที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2561

[ Music Review ] รีวิว ขาตั้งกีต้าร์ ทรง A 2 in1 by SangDad


รีวิว ขาตั้งกีต้าร์ ทรง A 2 in 1

       เคยมีไหมที่บางครั้ง เรามักจะเลิกเล่นกีต้าร์ แล้วไม่จับนอนลงกับพื้น หรือคว่ำหน้าลงกับพื้น แต่กลับนำกีต้าร์ ที่รักของเพื่อนๆพิงไว้กับพนัง ไม่บ่อยนักที่มันจะไม่ล้มลงมา ปกติแล้ว มันจะล้มลงมาทุกครั้งทำให้บางที อาจจะเกิดอันตรายต่อกีต้าร์ได้ หรือร้านแรงที่สุดอาจจะหักเลยก็เป็นได้ ขาตั้งกีต้าร์ ก็เลยเป็นของจำเป็นที่เพื่อนต้องมี ติดบ้านแน่นอนเลยจ้า



คุณสมบัติ
     
       ขาตั้งทรง A ก็จะมีลักษณะตามที่ชื่อเลย ครับ คือจะเป็น สามเหลี่ยม หรือมองว่าเหมือนตัว A ก็คงไม่ผิดอะไร ซึ้งขาตั้งที่เรานำมารีวิว นั้น มี ฟังชั่นที่บอกได้ว่า เท่แล้วก็ใช้งานได้ อย่างครบกันเลยแหละคับจาก ชื่อที่ว่า 2 in 1 ก็บอกได้เลย ว่าสามารถตั้งได้ หลายเครื่องดนตรี เลยหละครับ ไม่ว่าจะเป็น Bass Guitar กีต้าร์ไฟฟ้า ได้ครบเลย เนื่องจากขาถูกออกแบบมาให้มีมี 2 คัก จึงสามารถตั้งได้ทั้ง กีต้าร์โปร่งที่ลำตัวใหญ่ และกีต้าร์ไฟฟ้าที่มีลำตัวบาง เล็กคับ


        จากการทดสอบเราก็ได้ นำกีต้าร์หลายขนาดมาตั้ง ขาตั้งกีต้าร์ทรง A เลยหละครับ ซึ่งทุกทรง ก็ลองรับได้ อย่างดี เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นการตั้ง กีต้าร์ 34 นิ้ว ถึง41นิ้ว ทางทีมงานได้ลองนำ Veelah V1DCE มาตั้งก็โอเค เลยหรือจะเป็น Kazuki KZ39 ซึ่งมีขนาด 39 นิ้วก็ถือว่า พอดีเลยครับ หรือไม่เป็นกีต้าร์ไฟฟ้า ก็พอดีเลยครับ

อีกทั้งขาตั้งกีต้าร์ ทรง A ยังมีฟังชั่นพิเศษคือ ส่วนที่ ดามคอ ช่วยให้ ไม่ล้มง่ายอีกด้วย ซึ้งพอดีกับทุกทรง เช่นกันครับ
สามารถ ยืดหดได้ ด้วย



วัสดุ

        ทำจากเหล็ก แข็งแรงแน่นอนครับ อาจจะมี การหักได้แต่ไม่ใช่ตรงเหล็ก แต่จะเป็นตรงบริเวรรอยต่อที่เป็นรอยเชื่อมที่มักจะหักตามอายุการใช้งาน



ได้ทราบข้อดีข้อเสียกันไปแล้ว ใช้ไหมละครับ
        การที่มีขาตั้งกีต้าร์ ก็ดีเลยหละ ถ้าเปรียบเที่ยบข้อดีข้อเสียแล้ว ส่วนตัวผมว่า  เป็นของที่มีติดบ้านไว้เลยหละครับ ถ้ากีต้าร์ ล้มมาคอหักคงไม่คุ้มแน่นอน

สนใจ

ตอนนี้มีราคาพิเศษ ราคาหน้า โรงงานเลย เพียง 199 บาท
จัดส่งได้ EMS ได้ทั่วประเทศจ้า
สั่งซื้อทาง
 ** ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดและราคาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า**



แสดงความคิดเห็น

Recent comments

favourite category

...
test section describtion

Whatsapp Button works on Mobile Device only