วันพุธที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง คอร์ดเพลง "กรรม" - กวาง จิรพรรณ By Veelah V1-OMCE



คอร์ดเพลง   "กรรม" - กวาง จิรพรรณ









เนื้อเพลง  "กรรม" - กวาง จิรพรรณ

คำว่ารักที่เธอนั้นเคยบอกฉัน ฉันไม่คิดว่ามันจะทำร้ายกัน เมื่อวันนี้สิ่งที่เธอให้กับฉันมันไม่ใช่เรื่องจริง สุดท้ายแล้วเธอก็คงต้องทิ้ง สุดท้ายแล้วเธอก็คงลืมไปทุกสิ่ง แต่คนที่รับความจริงคือฉันจะทนได้ไง สิ่งที่เธอทำเธอคงไม่เคยได้รู้สึก ว่าในส่วนลึกของใจจะเจ็บสักเท่าไหร่ เธอเป็นคนทำเธอคงไม่จำ ส่วนฉันคนโดนทำร้ายให้เสียใจ *อยากให้เธอมาลองเป็นฉันเธอจะรู้ได้ว่ามันเจ็บปวดเพียงใด ที่หลอกให้รักที่หลอกให้คิดไปไกล เธอจะได้รู้ว่าความเสียใจมันมากมายเท่าไหร่ คนหนึ่งยังรักอีกคนไม่รักต้องการจะไป เป็นเธอจะทนมันได้ไหม สักวันเธอคงเข้าใจ SOLO ซ้ำ * จบเพียงนี้ก็เจ็บแค่นี้ ไม่อยากจะมีอะไรในใจใดๆต่อไป เมื่อเธอไม่รัก ฉันก็ไม่รักให้ช้ำใจ เมื่อเธอจะไปกับเขาเธอก็ลืมรักเก่าเราสอง **สักวันเถอะนะเธอจะได้รู้เธอจะลอง ต้องมีสักวันที่เธอร้อง เพราะกรรมจะตามสนองให้เธอต้องเสียใจ ซ้ำ **

สอนกีต้าร์ เพลง    "กรรม" - กวาง จิรพรรณ



สนใจกีตาร์ที่เล่นใน VDO

ราคาปกติ 7,800 บาท
ราคาพิเศษเพียง 7,110 บาทเท่านั้น

รายละเอียดกีตาร์






























แสดงความคิดเห็น

Recent comments

favourite category

...
test section describtion

Whatsapp Button works on Mobile Device only