วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง คอร์ดเพลง ช้ำคือเรา - นิตยา บุญสูงเนิน Cover By สมอารมณ์ By Sangdad Freedom Uku Music




คอร์ดเพลง  ช้ำคือเรา - นิตยา บุญสูงเนิน Cover By สมอารมณ์









เนื้อเพลง ช้ำคือเรา - นิตยา บุญสูงเนิน Cover By สมอารมณ์

Intro / D Dsus2 / D Dmaj7 / D Dsus2 /D A / D Bm ไม่มีคำลาจากเธอสักคำ ฉันยืนเหม่อมองจนเธอลับห่างไกล G F#m Bm Em A G A ปล่อยให้ฉันเคว้งคว้าง เหมือนคนเจียนบ้า ไม่มีเธอดูแล แล้วฉันจะอยู่อย่างไร D Bm *ก็ตั้งแต่นี้เราคงต้องทำใจ เพราะถึงอย่างไรเธอคงไม่กลับมา G F#m Bm Em A D สิ่งที่เหลือทิ้งไว้ ก็คือน้ำตา ที่เธอ ฝากกับฉันไว้ก็เกินพอ D F#m Bm **ก็คงได้รู้แล้วว่า เธอไม่จริงใจ เราไม่มีความหมาย G F#m Em A ดูเธอไม่มีน้ำใจ ไปจากฉันง่ายดาย โดยไม่มีร่ำลา D F#m Bm ก็คงได้รู้แล้วว่า เธอไม่เคยลืม เธอยังมีเยื่อใย G F#m Em A (D) กับคนที่เธอเคยชิดใกล้ และเขาเคยทำร้ายเธอ คนที่ทนเจ็บช้ำคือ เรา Instru / Bm A / G F#m / Em A / G A / Bm A / G F#m / Em F#m / G A / A / ( * , ** , ** ) Outro / D F#m / G Gm / D /


สอนกีต้าร์ เพลง    ช้ำคือเรา - นิตยา บุญสูงเนิน Cover By สมอารมณ์






















แสดงความคิดเห็น

Recent comments

favourite category

...
test section describtion

Whatsapp Button works on Mobile Device only