วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง คอร์ดเพลง ใจเย็นเย็น - CLASH By กีตาร์โปร่ง Taytar GS-4 Mini Guitar




คอร์ดเพลง   ใจเย็นเย็น - CLASH







เนื้อเพลง ใจเย็นเย็น - CLASH

เมื่อก่อนไม่เป็นไร เอะอะก็ตามใจ ตอนนี้ทำอะไรก็โกรธ ปากบอกไม่เป็นไร แต่เหวี่ยงเหมือนฟืนไฟ ตัวฉันนึกว่าโดนระเบิด โออิชิเอ็มเค เธอจะกินอะไร เดาไปเท่าไรก็ผิด โอซาก้าเกียวโต เธอให้จองตั๋วโปร สุดท้ายเธอเลือกไปอังกฤษ...โอ้โห้ **ยังไงก็รัก รักเธอถึงตามใจ ก็แค่บ่นไปอย่างนั้น ***ไม่ได้ดั่งใจก็แคปหน้าจอไปประจาน ไดเร็คแมสเสจเธอก็แค๊ปไปประนาม ถ้าร้ายแรงกว่านี้เธอคงฟ้องรัฐบาล ไม่พอใจเธอก็ Live พ่นไฟเล่านิทาน โชว์ข้อความที่เธอแคป ให้ทุกคนเป็นพยาน ใจเย็นๆที่รัก hey baby just don’t cry ใจเย็นๆที่รัก ฉันนะรักเธอจะตาย ร้ายยังไงก็รัก ฉันให้ฟ้าเป็นพยาน i love you baby ไปกดไลค์ไอจี ก็เด็กหน้าตาดี เธอก็มองว่าเราเจ้าชู้ เธออย่าคิดไปไกล ที่สุดของดวงใจ โปรดอย่าเข้าใจฉันผิด ไอที่ฉันชอบเกเรและทำตัวเสเพล เพื่อนมันนั้นพาไปผิด ฉันรู้ว่าโชคดีเพียงใดที่มีเธออยู่ข้างกาย ดีไม่ดีเธอคอยสะกิด...โอ้โห้ **ยังไงก็รัก รักเธอถึงตามใจ ก็แค่บ่นไปอย่างนั้น ***ไม่ได้ดั่งใจก็แคปหน้าจอไปประจาน ไดเร็คแมสเสจเธอก็แค๊ปไปประนาม ถ้าร้ายแรงกว่านี้เธอคงฟ้องรัฐบาล ไม่พอใจเธอก็ Live พ่นไฟเล่านิทาน โชว์ข้อความที่เธอแคป ให้ทุกคนเป็นพยาน ใจเย็นๆที่รัก hey baby just don’t cry ใจเย็นๆที่รัก ฉันนะรักเธอจะตาย ร้ายยังไงก็รัก ฉันให้ฟ้าเป็นพยาน i love you baby


สอนกีต้าร์ เพลง   ใจเย็นเย็น - CLASH








สนใจกีตาร์ที่เล่นใน VDO
กีตาร์โปร่ง Taytar GS-4 Mini Guita

ราคาปกติ 4,500บาท

ราคาพิเศษเพียง 3,700 บาทเท่านั้น

รายละเอียดกีตาร์
http://www.freedomuku.com/p/883







แสดงความคิดเห็น

Recent comments

favourite category

...
test section describtion

Whatsapp Button works on Mobile Device only