วันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เนื้อเพลง คอร์ดเพลง ฝนตกที่หน้าต่าง : Loso By กีตาร์โปร่ง Taytar GS-4 Mini Guitar




คอร์ดเพลง   ฝนตกที่หน้าต่าง : Loso 








เนื้อเพลง ฝนตกที่หน้าต่าง : Loso 

วันนี้ฝนตก ไหลลงที่หน้าต่าง เธอคิดถึงฉันบ้าง ไหมหนอเธอ
เมื่อวันจันทร์ที่แล้ว สองเรายังได้เจอ เธอ ส่งยิ้มมา

นั่งอยู่คนเดียว เหลียวมองที่หน้าต่าง หากมีเธอข้างๆ ก็คงจะสุขใจ
เธอคงไม่รู้ ว่าฉันเองยังไม่มีใคร หากเป็นเธอก็คงเข้าที

* เธออาจจะมีใครคนนั้นที่แสนดี ส่วนฉันคนนี้ก็คงจะเศร้าใจ
เธออาจจะมีแฟนแล้วก็เป็นได้ ก็ยังสงสัย ยังอยากจะรู้

** หวังแค่เพียงเธอมีใจให้ซักหน่อย เฝ้าแต่รอคอยเพียงเธอบอกรักมา
สุขใจยิ่งนัก ที่ฉันได้เพียงแค่มองตากับเธอ ก็สุขสุดหัวใจ

( ซ้ำ * , ** )

ก็สุขสุดหัวใจ


สอนกีต้าร์ เพลง   ฝนตกที่หน้าต่าง : Loso 








สนใจกีตาร์ที่เล่นใน VDO
กีตาร์โปร่ง Taytar GS-4 Mini Guita

ราคาปกติ 4,500บาท

ราคาพิเศษเพียง 3,700 บาทเท่านั้น

รายละเอียดกีตาร์

แสดงความคิดเห็น

Recent comments

favourite category

...
test section describtion

Whatsapp Button works on Mobile Device only